Gửi mỹ dược phẩm tới Mỹ

Kinh nghiệm gửi mỹ phẩm qua Mỹ bạn không thể bỏ qua

Hiện tại rất nhiều người Vietnam chuyển sang định cư tại Mỹ, cũng không ít du học sinh người Việt đang sinh sống và họp tập tại đất nước này.

=> Đọc thêm: https://dimygiare.com/gui-my-duoc-pham-toi-my/

Gửi mỹ phẩm, dược phẩm đi Mỹ. Gửi hàng nhanh 247
Gửi mỹ phẩm, dược phẩm đi Mỹ. Ảnh minh hoạ

Mỹ phẩm tại Mỹ rất đa dạng và chất lượng, tuy nhiên chi phí khá đắt và đôi khi không hợp với tính chất da của người châu Á. rất nhiều người qua Mỹ nhưng không quen dùng với mỹ phẩm làm đẹp ở đây, vẫn trung thành với loại đã cần sử dụng tại viet nam nên nhờ chuyển mỹ phẩm từ Việt Nam qua Mỹ. Bài viết sau sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chuyển phát hàng Việt Nam tới Mỹ một cách chi li nhất.

Chuyển phát những mặt hàng thời trang hay những mặt hàng khác đi Mỹ hay bất cứ đất nước nào đều khá là dễ. Tuy nhiên, mỹ dược phẩm lại được coi là một loại hàng hóa sáng tạo, mỹ phẩm làm đẹp có nhiều dạng như chất lỏng, gel, cứng, bột,… Nên khi chuyển phát mỹ dược phẩm đi Mỹ bạn cần lưu ý những điều sau đây.

Lưu ý khi đóng hàng

Bưu kiện khi gửi đi sẽ được xét về cân nặng thực tế và thể tích. Về cân nặng nếu bạn không gửi nhiều thì hoàn toàn có thể yên tâm, vì mỹ phẩm làm đẹp thường có khối lượng nhẹ, sẽ không quá tốn phí vận chuyển. Ngoài cân nặng thì người ta còn kiểm tra về kích thước của hàng hóa. Hàng hóa có kích cỡ càng lớn thì bạn càng phải bỏ khá nhiều tiền.

=> Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Sóc Trăng giá rẻ trong hôm nay


gửi quần áo đi mỹ tại gửi hàng nhanh 247
Gửi quần áo đi Mỹ

Vì vậy đừng dại dột bỏ mỹ phẩm làm đẹp vào hộp quá lớn, vừa sẽ có thể gây ra hỏng hóc trong quá trình vận chuyển, vừa phải trả nhiều cước phí. Hơn nữa, bạn nên đóng gói hàng hóa theo hình chữ nhật hoặc hình vuông, không đóng theo hình tròn, hình bầu dục sẽ bị tính phí thêm khoảng 5$. Ngoài ra bạn nên kiểm tra địa chỉ người nhận tại Mỹ, nếu địa chỉ là chung cư bạn sẽ có khả năng bị tính thêm phí.

Đối với mỹ phẩm dạng lỏng
Dạng lỏng là dạng thường thấy ở những các loại mỹ phẩm như nước hoa, nước tẩy trang, kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm. Đối với dạng lỏng bạn phải đóng gói thật cẩn thận, đóng trong thùng xốp là chắn chắn nhất. Đừng quên bọ ni long, băng keo, giấy báo thật chặt quanh nắp để tránh đổ, lỏng nắp trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra bạn tránh mua nhận vận chuyển những mĩ phẩm có dạng xịt, vì dạng này có khả năng bị coi là vật dễ gây cháy nổ và bị trả lại. Với những thùng hàng trên 10kg bạn rất có thể phải làm cho thủ tục thông quan.

Để tham khảo thêm nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Mỹ cũng như từ Mỹ về Việt Nam, hãy xem tại website: https://www.guihangnhanh247.com/. Chúng tôi đem lại dịch vụ vận chuyển bài bản, nhanh chóng và uy tín với Chi tiêu phù hợp nhất.

Liên hệ gửi hàng nhanh 247


Công ty TNHH BNQ Global
Văn Phòng 02, Tầng 08, Tòa Nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0868943543 hoặc 02866847886
Zalo: 0868943543
Website: https://bnqglobal.asia/

Chỉ đường: 
Bài viết liên quan:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn