BNQ Global chính thức trở thành hội viên của VCCI




BNQ Global chính thức trở thành hội viên VCCI

Ngày 17/12/2020, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP. HCM (VCCI-HCM) đã tổ chức buổi lễ kết nạp cho 35 hội viên mới.

Tại buổi lễ, Ban giám đốc và đại diện các Phòng, Trung tâm của VCCI - HCM đã phát biểu chào mừng các hội viên mới đồng thời giới thiệu cụ thể về chức năng và các hoạt động của VCCI - HCM để các hội viên mới nắm thông tin và chủ động đăng ký tham gia.

Đại diện các doanh nghiệp hội viên tham dự Lễ kết nạp đã phát biểu bày tỏ sự phấn khởi khi chính thức trở thành hội viên của VCCI - HCM và kì vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ VCCI - HCM trong các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và nâng cao năng lực cho doanh nghiệp. Đại diện các doanh nghiệp cũng đã dành thời gian để giới thiệu về doanh nghiệp mình và mong muốn có sự hợp tác, kết nối kinh doanh với các hội viên trong hệ thống VCCI. Đặc biệt tại lễ kết nạp hội viên đợt này, nhiều hội viên đã bày tỏ mong muốn tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng bằng việc chia sẻ trực tiếp và gửi tặng các sản phẩm của công ty mình cho các doanh nghiệp hội viên.
Bài viết liên quan:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn