Gửi dầu gội bồ kết đi Canada

BNQ Global - Gửi hàng nhanh 247 nhận gửi dầu gội bồ kết đi Canada, ngoài ra chúng tôi còn nhận vận chuyển các loại mỹ phẩm các dạng đặc, lỏng, bột khác gửi hàng đi Canada 1 cách dễ dàng nhất.

Từ xa xưa, khi mà chưa có đủ loại dầu gội đầu như hiện nay, nào là dầu gội nhập từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật,...thì gội đầu bằng bồ kết luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà, các chị để có mái tóc dài đen óng mượt mà.

Cho tới ngày này, bồ kết vẫn có chỗ đứng của nó giữa hàng trăm loại dầu gội khác nhau. Bồ kết vẫn được sử dụng để tạo ra dầu gội và những chai dầu gội bồ kết được bán rất nhiều tại các siêu thị, các chợ, các cửa hàng mỹ phẩm.
Gửi bồ kết đi Canada. Gửi hàng nhanh 247
Gửi bồ kết đi Canada. Ảnh minh hoạ



Dầu gội bồ kết được ưa thích cho tới ngày nay cũng vì bởi trong bồ kết có các thành phần giúp tẩy sạch, chống nhiễm khuẩn, chống viêm,...giúp làm sạch tóc nhẹ nhàng, ngăn gàu và giảm rụng tóc hiệu quả.

Gội đầu thường xuyên bằng dầu gội bồ kết là bí quyết tóc đẹp, khỏe của nhiều chị em phụ nữ. Dầu gội bồ kết là loại dầu gội quen thuộc với phụ nữ Việt Nam, bởi thế mà đối với những người Việt khi sống tại Canada - một nơi có vô vàng mỹ phẩm của nước ngoài nhưng vẫn hay nhờ người thân mua những chai dầu gội bồ kết để chuyển phát nhanh đi Canada cho họ.

Dầu gội bồ kết được chuyển sang Canada có cước phí vận chuyển tính như các hàng mỹ phẩm khác. Để tiết kiệm chi phí vận chuyển, khách hàng có thể chuyển dầu gội bồ kết kèm với các mặt hàng mỹ phẩm khác như sữa tắm, sữa dưỡng thể, phấn son, kem chống nắng,...

Khách hàng cũng cần lưu ý rằng dầu gội là mặt hàng sệt nên khi gửi hàng cần lấy băng keo dán chặt nắp của chai dầu gội để tránh đổ vỡ. Có thể chèn các giấy xốp xung quanh cho chắc chắn.

Liên hệ Gửi hàng nhanh 247

Công ty TNHH BNQ Global
Văn Phòng 02, Tầng 08, Tòa Nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0868943543 hoặc 02866847886
Zalo: 0868943543

Chỉ đường: 
Bài viết liên quan:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn