Phụ phí hãng TNT

Phụ phí

Phụ phí là gì?

Phụ phí (surcharge) là các loại phí mà hãng TNT bắt buộc tính thêm và áp dụng cho tất cả các lô hàng của Quý khách khi được gửi qua hãng chuyển phát nhanh TNT.

Các loại phụ phí

Phụ phí nhiên liệu

Vì giá nhiên liệu dùng cho máy bay phản lực loại dầu hỏa, liên tục biến động, hãng chuyển phát nhanh TNT phải áp dụng phụ phí nhiên liệu dựa trên chỉ số cơ sở áp dụng cho tất cả các lô hàng. 

Hãng chuyển phát nhanh quốc tế TNT
Hãng chuyển phát nhanh quốc tế TNT

Phụ phí An ninh

Hãng chuyển phát nhanh TNT đã thực hiện bổ sung các thủ tục, các hoạt động, và đầu tư để bảo đảm an toàn cho hàng hóa của khách hàng thuộc phạm vi bảo quản của TNT. Để phần nào bù trừ các chi phí phát sinh thêm, Phụ phí An ninh được áp dụng cho tất cả các lô hàng.


Phụ phí sẽ được tính trên tất cả các lô hàng Chuyển Phát Nhanh, Chuyển Phát Nhanh Tiết Kiệm, và các lô hàng sử dụng dịch vụ Đặc biệt với mức 1.500 VNĐ/1 kg. Mức phụ phí tối thiểu là 15.000 VNĐ và tối đa là 300.000 VNĐ trên một lô hàng.

Đối với các lô hàng nặng chuyển bằng đường hàng không, mức phí sẽ là 0.09 Euro/1 kg*. Mức phụ phí tối thiểu căn cứ trên trọng lượng 100 kg. Không có giới hạn trọng lượng tối đa cho việc tính phí.

Tìm hiểu thêm về Phụ phí an ninh của TNT tại đây

Phụ phí tạm thời (hay còn gọi Phụ phí mùa cao điểm)

Tại sao có phụ phí tạm thời hay còn gọi là phụ phí mùa cao điểm?

COVID-19 là đại dịch, gây ảnh hưởng trên toàn cầu, trên mọi ngành nghề, trong đó lĩnh vực vận chuyển hàng hoá chịu không ít thiệt hại. Tác động của nó đã phá vỡ các chuỗi cung ứng, vận hành làm hiệu suất ngành vận chuyển giảm đi đáng kể.

Sự tác động lớn này khiến cho hãng chuyển phát nhanh TNT phải điều chỉnh lại mạng lưới hoạt động, làm cho chi phí gia tăng. 
Từ ngày 6 tháng 4 năm 2020, Phụ phí tạm thời được hãng TNT áp dụng cho tất cả các lô hàng vận chuyển quốc tế.

Chi tiết Phụ phí mùa cao điểm TNT tại đây
Bài viết liên quan:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn