Vận chuyển hàng bằng tàu biển đi Mỹ

USA hay còn gọi là nước Mỹ – một trong những nước có diện tích lớn nhất và hoạt động về kinh tế bậc nhất thế giới. Đặc biệt là việc vận chuyển hàng hóa qua USA thông qua đường biển quốc tế đã mang lại những tiện ích cũng như giá trị phát triển nền kinh tế biển.


Vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển. BNQ Global logistics
Vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển. Ảnh minh hoạ

BNQ Global logistics - guihangnhanh247.com là đơn vị số một trong lĩnh vực vận tải quốc tế, logistics. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia về ngoại thương, vận tải đường biển, nay chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Cảng Cát Lái (Việt Nam) đi tới các cảng của USA.

Tại sao nên chọn vận chuyển đường biển tại guihangnhanh247.com Vì sao các bạn lại nên lựa chọn vận chuyển theo đường biển lý do đầu tiên chính là cước phí vận chuyển đường biển hiện nay là thấp nhất so với các loại hình vận chuyển khác.

Ngoài việc cước phí vận chuyển đường biển thấp ra, khách hàng lựa chọn công ty vận chuyển của chúng tôi vì chúng tôi luôn có những giải pháp tối ưu nhất cho mọi vấn đề về vận chuyển từ hàng hóa lớn, nhỏ với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và uy tín trong kinh doanh của mình.


Ship hàng đi Mỹ. Gửi hàng nhanh 247
Ship hàng đi Mỹ. Ảnh minh hoạ

Dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng về mức cước phí vận chuyển đường biển tốt nhất từ dịch vụ vận chuyển các mặt hàng nhỏ lẻ khác mà không ngại bất cứ hình thức vận chuyển nào.

Với dịch vụ vận chuyển container giá rẻ chúng tôi còn nhận dồn hàng container để giảm chi phí về diện tích cho khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng mặt hàng bên trong cho dịch vụ vận chuyển container giá rẻ của mình.

BNQ Global logistics - guihangnhanh247.com chúng tôi cung cấp dịch vụ Gửi bàn ghế đi Mỹ bằng đường biển quốc tế với những lợi ích và đi đến các Cảng:
  • Brownsville, Texas
  • Brunswick, Georgia
  • Buffalo, New York
  • Cape Canaveral, Florida
  • Cape Romanzof, Alaska
  • Charleston, South Carolina
  • Charlotte, North Carolina
  • Huntsville, Alabama
  • Indianapolis, Indiana
Gửi hàng qua Mỹ. BNQ Global logistics
Gửi hàng qua Mỹ. Ảnh minh hoạ

Trên đây là một số cảng chính trong toàn bộ hệ thống cảng của USA. Quý khách có thể liên hệ chúng tôi đến các cảng biển quý khách có nhu cầu.

Các loại hàng hóa vận chuyển bằng đường biển

Những loại hàng hóa mà công ty vận chuyển đường biển quốc tế của chúng tôi nhận chuyển cho khách hàng thường bao gồm các tiêu chí sau:

Xem thêm: Gửi Bàn Ghế Đi Mỹ

  • Các loại hàng hóa to lớn có khối lượng lớn hơn 250 kg hay thể tích như các loại gạo, gỗ, kim loại hàng nguy hiểm thì công ty vận chuyển đường biển quốc tế của chúng tôi vận chuyển theo một quy trình an toàn đặc biệt;
  • Các loại hàng hóa có giá trị không cao với số lượng lớn và không đòi hỏi quá nhiều về tính bảo mật;
  • Những loại hàng hóa linh kiện đóng thùng như xe ô tô các máy móc thiết bị có khả năng chống sốc không tốt và đòi hỏi vận chuyển êm ái bằng đường biển mà chỉ có các công ty vận chuyển đường biển quốc tế chuyên nghiệp mới có đủ khả năng thực hiện.

Một số thủ tục cần thiết khi vận chuyển hàng hóa đường biển từ Cát Lái đi các cảng của USA

Tuân thủ những quy định về an toàn cho hàng hóa và vận chuyển bằng cách xác nhận đảm bảo rằng chúng không phải là các mặt hàng cấm như thuốc phiện, thú quý hiếm trong sách đỏ hay các loại vũ khí nguy hiểm nhất là trong vận chuyển container giá rẻ khi mà chúng tôi không được phép kiểm tra bên trong các container này khi vận chuyển bằng đường biển.

Kế đến chính là vấn đề về hải quan khi vận chuyển bằng đường biển hàng hóa bằng cách đảm bảo rằng tất cả những lời khai của quý khách về hàng hóa của mình thật chính xác và đúng sự thật để tránh vi phạm luật hình sự, dân sự.

Cuối cùng là các vấn đề về bảo hiểm cho vận chuyển bằng đường biển, chúng tôi luôn có bảo hiểm cho khách hàng về mọi mất mát hư hỏng trong quá trình vận chuyển hàng hóa cho quý khách.

Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn guihangnhanh247.com

Giá cước rất tốt cho dịch vụ và các dịch vụ phụ liên quan. Như chúng tối đã đề cấp về cước phí vận chuyển đường biển quốc tế của chúng tôi luôn là rẻ nhất so với các loại dịch vụ vận chuyển khác, mọi dịch vụ đi kèm cũng rất tốt với sự cam kết 3 chuẩn giá thành, chất lượng và sự tin cậy đến từ dịch vụ vận chuyển đường biển uy tín nhất cho hàng hóa của các bạn.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ trên chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp cho các nhà xuất khẩu các quy định, thông tin cần thiết tại cảng đến, đồng thời thực hiện công việc tư vấn cho các nhà nhập khẩu về chính sách và các quy định liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa bằng đường biển.

Liên hệ Gửi hàng nhanh 247

Công ty TNHH BNQ Global
Văn Phòng 02, Tầng 08, Tòa Nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0868943543 hoặc 02866847886
Zalo: 0868943543

Chỉ đường: 
Bài viết liên quan:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn