Gửi máy tính đi Mỹ từ Việt Nam nhanh

Bây giờ một ngày chúng tôi có rất nhiều lựa công ty tốt nhất để vận chuyển máy tính xách tay từ Việt Nam đến Mỹ bằng cách sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại guihangnhanh247.com. Đây là dịch vụ gửi hàng rẻ nhất từ ​​Việt Nam đến Mỹ. Bởi vì công ty sẽ cung cấp cho bạn 100% Bảo hiểm và bảo hiểm trên máy tính xách tay của bạn.

Xem thêm: Gửi hàng đi Mỹ đường biển giá rẻ


Gửi máy tính đi Mỹ từ Việt Nam nhanh. gửi hàng nhanh 247
Gửi máy tính đi Mỹ từ Việt Nam nhanh. Ảnh minh hoạ

Gửi máy tính đi Mỹ từ Việt Nam

Toàn bộ quá trình bạn phải đăng kí các thông tin trong từ khai, biểu mẫu, bao gồm số điện thoại và địa chỉ của người nhận. Sử dụng địa chỉ đó làm địa chỉ giao hàng trong khi mua sản phẩm từ cửa hàng trực tuyến. Sau đó, cửa hàng trực tuyến sẽ gửi máy tính xách tay đến địa chỉ đó. Sau đó, bạn có thể tạo yêu cầu gửi hàng và công ty sẽ chuyển đi đến Mỹ từ Việt Nam. Quá trình này thực sự đơn giản và an toàn. 

Và phí dịch vụ gửi hàng của công ty từ Việt Nam đến Mỹ rất thấp so với các dịch vụ khác. Công ty sẽ hoàn thành thủ tục thông quan.


Nếu không, một lựa công ty khác là ở đó để có được máy tính xách tay từ Việt Nam đến Mỹ, cho quá trình này bạn có thể tiếp cận bạn bè hoặc người thân của bạn, những người đang trở lại cho kỳ nghỉ từ Việt Nam đến Mỹ. Nhưng trong quá trình này chúng ta cần chờ 6 tháng đến 12 tháng.

Gửi bàn ghế đi Mỹ. Gửi hàng nhanh 247
Gửi bàn ghế đi Mỹ. Ảnh minh hoạ


Lựa chọn công ty rẻ nhất là sử dụng đại lý bán lẻ của DHL, FedEx, TNT, UPS. Guihangnhanh247.com có thể làm điều này cho bạn. An toàn của máy tính xách tay sẽ không phải là vấn đề nếu nó nằm trong bao bì ban đầu.

Liên hệ Gửi hàng đi nhanh 247

Công ty TNHH BNQ Global
Văn Phòng 02, Tầng 08, Tòa Nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0868943543 hoặc 02866847886
Zalo: 0868943543
Bài viết liên quan:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn