Ship hàng đi Mỹ tháng 10 2022

Gửi hàng nhanh 247 chuyên nhận ship hàng đi Mỹ, chuyển hàng hoá đi nước ngoài

Bạn muốn gửi quần áo đi Mỹ nhưng vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn dịch vụ vận chuyển quốc tế của công ty nào? Vậy thì hãy đến với Gửi hàng nhanh 247. Gửi hàng nhanh 247 chuyên cung cấp dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ giúp bạn gửi được đồ sang Mỹ một cách nhanh chóng, đúng thời gian và vô cùng tiết kiệm.

Để được tư vấn về dịch vụ, vui lòng liên hệ +84868943543 hoặc email [email protected]

Women's High Impact Color Block Gym Bras

Gửi hàng quần áo đi Mỹ. Gửi hàng nhanh 247
Gửi hàng quần áo đi Mỹ. Ảnh minh hoạ

Gửi hàng quần áo đi Mỹ. Ảnh minh hoạ

Gửi hàng quần áo đi Mỹ. Ảnh minh hoạ

Gửi hàng quần áo đi Mỹ. Ảnh minh hoạ

Xem thêm:

Vì sao nên sử dụng dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ của Gửi hàng nhanh 247?

Gửi hàng đi Mỹ, gửi hàng đi nước ngoài hay bất cứ các nước, cước vận chuyển đường hàng không sẽ được tính theo cân nặng GW và thể tích (dựa trên kích thước 3 chiều Dài Rộng Cao) của món hàng bạn đóng gói.

Đối với mặt hàng quần áo, nếu không biết mẹo đóng gói đúng cách thì kiện hàng của bạn rất dễ bị tăng thể tích, điều này sẽ khiến cước phí vận chuyển cho lô hàng của bạn cao.


Hiểu được điều đó, Gửi hàng nhanh 247 chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế sẽ tư vấn và thực hiện đóng gói hàng của Quý khách một cách hợp lí nhất để tiết kiệm chi phí vận chuyển khi sử dụng dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ.

Gửi hàng nhanh 247 là công ty dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế chuyên nghiệp, uy tín.
Công ty hiện chuyên cung cấp cho khách hàng là cá nhân, xưởng quần áo các dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ, gửi hàng đi Mỹ, ship hàng đi Mỹ và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Trong đó không thể không nhắc đến dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ, ship quần áo đi Mỹ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đến với Gửi hàng nhanh 247, bạn có thể yên tâm rằng mọi công việc đóng hàng, vận chuyển hàng đều được hỗ trợ chu đáo, không phát sinh chi phí ngoài lề và luôn được thông quan thuận lợi, đảm bảo hàng được giao đến nơi đúng hẹn, đúng lịch trình đã cam kết. Ngoài ra còn được cung cấp số tracking number chính hãng DHL, Fedex, UPS, TNT để tiện theo dõi quá trình vận chuyển lô hàng.

Xem thêm: Hot trend trên Gửi quần áo đi Mỹ

Mọi thủ tục giấy tờ khi gửi quần áo đi Mỹ tại Gửi hàng nhanh 247 đều được chúng tôi hỗ trợ trọn gói. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin về tên, số điện thoại, địa chỉ của người nhận, chắc chắn Gửi hàng nhanh 247 sẽ giúp bạn chuyển hàng đến đúng tay người nhận một cách nhanh chóng nhất.

Mọi kiện hàng quần áo gửi đi Mỹ khi được đưa tới văn phòng của Gửi hàng nhanh 247 thì sẽ được giảm cước phí theo quy định đối với khách hàng thân thiết, thường xuyên sử dụng dịch vụ của công ty.

===============================================
Liên hệ Gửi hàng nhanh 247
Công ty TNHH BNQ Global
Lầu 2, B2 KDC Kim Sơn, đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, quận 7, Tp. HCM
SĐT: 0868943543
===============================================
Bài viết liên quan:

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn